วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

ใครคือคนที่ใช้

ใครคือคนที่ใช้

       ความรัก...เกิดจากพรหมลิขิตที่ทำให้เราสองคนมาเจอกัน มันเกิดขึ้นตอนที่เรากำลังเรียนอยู่ช่วงม.ปลายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเราสองคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย จนวันหนึ่งเราได้มาเจอกัน มีผู้ชายคนหนึ่งมีลักษณะสูง ขาว หุ่นดี หน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ได้เดินตรงมาหาฉันที่นั่งคุยกับเพื่อนๆอยู่ เขาเดินมาหาอย่างมั่นใจ และพูดกับฉันว่า คุณน่ารักมาก เราแอบชอบคุณมานานแล้ว เป็นแฟนกับผมได้ไหม ? “ และทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างตกใจมากร่วมถึงฉันด้วย ฉันไม่รู้ว่าเขาจะกว่ามาบอกฉันตรงๆ และฉันก็ตอบเขากลับไปว่า คุณไม่รู้เหรอ ว่าฉันก็แอบชอบคุณอยู่เหมือนกัน และแล้วเราทั้งสองก็ตกลงเป็นแฟนกันนับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา เราคบกันจนทำให้เพื่อนๆต่างกันอิจฉาในความรักที่หวานชื่นของเราสองคน เพราะเขาเป็นคนโรแมนติก ชอบทำเซอร์ไพรส์ฉันอยู่ตลอด ทั้งในวันสำคัญหรือแม้กระทั้งวันธรรมดาๆ เขาไม่เคยที่จะไม่ลดความหวานในรักของเราน้อยลงไปเลย
       จนตอนนี้เราสองคนก็ยังรักกันอยู่ คบหากันเป็นเวลา 5 ปีแล้ว และเราสัญญากันไว้ว่า เราจะไม่ทิ้งกันไปไหน เราจะรักกันตลอดไป........  

ไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ขอแค่เป็นแฟนที่ดี” แค่นี้” ก็เพียงพอแล้ว


ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.google.co.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น