วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

ความใฝ่ฝันในอนาคต

ความใฝ่ฝันในอนาคต
          ครั้งหนึ่งตอนเด็กเคยฝันไว้ว่า อยากจะเป็นดาราแต่นั้นยังเป็นเด็กอยู่ แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้วก็อยากจะเรียนให้จบ มีงานทำที่ดีๆ ซึ่งตอนนี้ก็เรียนเอกนิเทศศาสตร์ ฉันคิดไว้ว่าฉันอยากจะเป็น ผู้ประกาศข่าว เป็นความฝันที่อยากทำให้สำเร็จ แน่นอนว่ามันไม่ยากเกินความสามารถของตัวเรา ถ้าเราตั้งใจและทำมันให้ดีที่สุด
          นอกจากนั้นฉันก็ยังมีแรงบันดาลใจจากพ่อกับแม่ที่คอยสนับสนุนในทุกๆเรื่อง คอยเป็นกำลังใจให้ฉันอยู่ตลอดเวลา  ถ้าฉันไม่เขาทั้งสองฉันก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะอยู่ได้อย่างไร.....

ไม่มีทางสำเร็จได้ ถ้าคุณยังไม่พยายาม




ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.google.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น