วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

เธอคือแรงบันดาลใจ

เธอคือแรงบันดาลใจ


          เป็นเพราะความรักจากชายหญิงคู่หนึ่งที่ทำให้ฉันได้มีแรงในการทำสิ่งต่างๆให้มีแต่สิ่งดีๆในชีวิต นั้นก็คือ พ่อกับแม่เขาทั้งสองคอยทำให้ฉันได้อยู่อย่างสุขสบาย เลี้ยงฉันด้วยความรักที่ดีและบริสุทธิ์ ไม่เคยบ้านหรือต่อว่าฉันเลย เป็นคนที่ตามใจฉันตลอด จนครั้งหนึ่งในชีวิตฉันเคยทำให้เขาสองคนต้องเสียน้ำตา เพราะการรักสนุกสนาน อยากเที่ยว โดยการออกจากบ้านแล้วไม่บอกเขาทั้งสอง เลยทำให้เขาทั้งสาองต้องเป็นห่วง แต่พอฉันอยู่นอกบ้านโดยที่ไม่มีเขาทั้งสองจึงทำให้ฉันรู้ว่ามันไม่ได้สุขสบายเหมือนอย่างที่บ้านเลย ฉันเลยไม่สนุกสนานกับการออกนอกบ้านครั้งนี้และคอยนึกถึงเขาทั้งสองอยู่ตลอดเวลา ฉันเลยตัดสินใจกลับมาบ้าน พอถึงบ้านเท่านั้นแหละได้เห็นน้ำตาเขาทั้งสองและได้รู้ว่าเขาทั้งสองนั่งรอฉันกลับบ้าน มันเลยทำให้ฉันได้รู้สึกผิดอย่างร้ายแรง
          ดังนั้นฉันจึงเขาไปหาเขาทั้งสอง และนั่งลงขอโทษเขาทั้งสอง และสัญญาว่าจะไม่ทำให้เขาทั้งสองต้องมาผิดหวังอีก ฉันจึงคิดได้ว่าจะอยู่บ้านและเรียนให้จบ เพื่อให้พ่อกับแม่สบายใจ จะทำให้พ่อกับแม่มีความสุข จะไม่ทำให้พ่อกับแม่ต้องเสียใจอีกต่อไป.......



รักพ่อกับแม่ให้มากๆ เพราะตอนที่เราลำบาก ไม่มีใครที่ห่วงใยเท่าท่านได้อีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น